Đánh giá ngoại thất của xe Lexus ES 250

Với mức giá bán 2,540 tỷ đồng, dễ dàng nhận ra rằng Lexus ES250 2021 là một trong những lựa chọn thông minh nhất ở phân khúc sedan cỡ trung hạng sang.Chúng ta hãy cùng khám phá và đánh giá về ngoại thất của xe  Lexus ES 250 nào !

Khám phá không gian nội thất trên chiếc xe Lexus ES 250.

Công nghệ nổi bật trên chiếc xe Lexus ES 250

Ngoại thất lịch lãm, hệ thống đèn nâng cấp công nghệ cao

Về tổng thể bên ngoài, Lexus ES 250 2021 và “người anh em” Lexus ES 350 không khác biệt nhiều. Kích thước (dài x rộng x cao) lần lượt là 4915 x 1820 x 1450 mm với chiều dài cơ sở 2820 mm, cho dáng xe dài và bề thế.

lexus-1-feature-es250-bold-new-look
Ngoại thất của xe Lexus ES 250

Đầu xe

Đầu xe Lexus ES 250 nổi bật với lưới tản nhiệt phía trước hình chữ X cách điệu. Các nan dọc đổ xuống như thác nước đầy sinh động. Cản trước tạo điểm nhấn ở 2 góc với chi tiết mạ satin. Cụm đèn pha hiện đại thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới. Tích hợp đèn LED chạy ban ngày hình chữ L.

ES-250-1
Ngoại thất của xe Lexus ES 250

Xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế L-finesse với những đường nét uốn lượn bao quanh phần đầu. Tổng thể dồn về lưới tản nhiệt hình con suốt đặt thẳng với những đường crom đặt dọc.

Kế bên cạnh, đèn xe được thiết kế kiểu tia chớp với những mũi nhọn có xu hướng tập trung và hướng về mặt ca-lăng đầy tinh xảo. Hốc hút gió bày trí đơn giản với kiểu quay vào đầu xe và phù hợp với tổng thể diện mạo xe đang có.

Untitled-4

ES 250 Facelift nhận được những nâng cấp đáng giá về mặt công nghệ chiếu sáng. Xe sử dụng công nghệ đèn pha LED 3 bóng với công nghệ quét tốc độ cao AHS Blade Scan. Tính năng này có thể phát hiện phương tiện di chuyển phía trước rồi tự động phân bổ vùng sáng.

Untitled-11

Nằm xen giữa đèn pha và dải LED ban ngày là hệ thống đèn xi-nhan được thiết kế theo kiểu dòng chảy rất tinh tế. Dọc theo nắp capo là những đường gân nổi chạy dọc xuống dưới và hợp nhất với những đường cong được sắp đặt khéo léo trước mặt ca-lăng.

Các bạn có thể xemReview chi tiết Lexus ES 250 2021 chính hãng (P1): Ngoại thất Lịch Lãm Đầy Khiêu Khích tại đây:

Thân xe

Thân xe Lexus ES 250 đời 2020 nhìn rõ các đoạn dập nổi khỏe khoắn. Nhìn chung ES 250 nói riêng và Lexus ES thế hệ 7 nói chung đã rũ bỏ nét thiết kế trung tính truyền thống của Lexus ES cũ. ES thế hệ mới mang thiết kế trẻ trung hiện đại (ngôn ngữ Future Chapter) như đàn anh Lexus LS500 cũng vừa ra mắt

Untitled-6

Phần hông của Lexus ES 250 2021 tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thân xe dài, trườn với nhiều đường gân bóng bẩy. Không chỉ thành cửa sổ.  Lexus ES 250 còn được mạ crom viền kính ở trụ C hòa cùng hiệu ứng 3D bóng bẩy mà nước sơn tạo ra cực đẹp.

Các nhà thiết kế của Lexus đã làm cho ES250 mới trông thể thao hơn bằng cách gia tăng kích thước chiều dài lên 65mm, chiều rộng lên 45mm, hạ thấp chiều cao 5mm. Các bánh xe cũng bị đẩy ra các góc nhờ chiều dài cơ sở tăng thêm 50mm và các vòm bánh trước/sau đều rộng hơn.

Untitled-7

Thiên hướng Coupe cũng được các kỹ sư Nhật áp dụng triệt để. Chỉ cần thoáng qua, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra phần mui xe thoải về sau. Xe sử dụng bộ vành hợp kim đa chấu 18 inch kết hợp cùng lốp Bridgestone đắt tiền.

Hai bên trụ A đính cặp gương chiếu hậu gập-chỉnh điện. Tự động điều chỉnh khi lùi. Tính năng chống chói, nhớ vị trí hữu ích khi sử dụng.

Đuôi xe

Tương tự phần đầu, đuôi xe cũng khiến khách hàng không thể rời mắt bởi thiết kế vuông vắn, nở hậu. Chạy ngang đuôi xe là hai mảng crom sáng, một xuyên qua đèn hậu và một nẹp ngang cản sau.

Untitled-5

Thiết kế đuôi xe ES250 đã sắc nét hơn nhiều nếu như không muốn nói là hoàn hảo. Từ đèn pha LED mô phỏng đôi mắt giận giữ, những nếp gấp uốn lượn, cản sau thanh lịch…. Tất cả khi ghép nối với nhau đã tạo nên một tổng thể hút mắt.

Untitled-10

Bao quanh đèn hậu LED đồ họa 3D gồm các chữ L song song bên trong là những đường gân nhấn xung quanh uốn lượn. Nắp cốp chỉ chiếm một phần nhỏ diện tích khiến chiếc xe thanh lịch, ấn tượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết hơn về sản phẩm dịch vụ Lexus, xin vui lòng liên hệ:

LEXUS THĂNG LONG

Địa chỉ: Ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm Hà Nội

Hotline: 0904 000 666

Website: https://lexusthanglong.com/

Youtube: https: //www.youtube.com/lexusthanglong/

Xin trân trọng cảm ơn !