Đánh giá xe Lexus IS 2021: Thiết kế mới mẻ và cảm giác lái năng động

Leuxs IS là dòng xe sedan hạng sang cỡ vừa (compact luxury executive car) của thương hiệu xe hơi Lexus trực thuộc Toyota. Khách hàng trong nước sẽ không còn phải chờ đợi lâu vì Lexus IS 300 phiên bản mới đã chính thức lộ diện tại Việt Nam và sẵn sàng ra mắt vào ngày 14/1/2021.

Sự khác nhau về 3 phiên bản Lexus IS 2021

Dự đoán giá xe Lexus IS mới chuẩn bị về Việt Nam

lexus-IS-feature-alluring

Vào những ngày cuối năm 2020 vừa qua, Lexus IS 2021 đã được chính thức ra mắt tại Thái Lan và đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng sedan hạng sang này. Ngay sau đó, đã có nhiều thông tin cho biết Lexus IS phiên bản 2021 sẽ sớm được ra mắt khách hàng Việt Nam trong năm nay khiến nhiều người chờ đợi. Không để khách hàng trong nước phải chờ lâu, Lexus IS 300 phiên bản mới đã lộ những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam và sẵn sàng cho buổi ra mắt vào ngày  14/1/2021.

Hiện tại, Lexus IS 2021 chuẩn bị được bán ra với 3 phiên bản là IS 300 Standard, IS 300 High và IS 300h.

is-fsport-gallery-ext-06-d

Thiết kế ngoại thất xe Lexus IS 2021

Bước sang phiên bản nâng cấp, Lexus IS 300 đã được thay đổi ở một số chi tiết thiết kế ngoại thất như lưới tản nhiệt hình con suốt mới với cấu trúc đa diện 3D, sườn xe sắc sảo hơn và cụm đèn hậu mượt mà, nối với nhau bằng dải đèn thanh mảnh ở giữa. Kích thước của xe cũng có sự thay đổi so với phiên bản cũ khi chiều dài và chiều rộng tăng 30 mm, chiều cao tăng 5 mm trong khi đó chiều dài cơ sở giữ nguyên ở mức 2.800 mm.

is-fsport-gallery-ext-01-d

Ở phiên bản mới 2021, Lexus IS có thiết kế ngoại thất mới mẻ và bắt mắt hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Thay đổi đầu tiên phải kể đến phần đầu xe với lưới tản nhiệt quả trám đặc trưng, nhưng có tạo hình mới với cấu trúc đa diện, không gian 3 chiều. Hai bên lưới tải nhiệt là đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày DRL dạng LED, mang đến cho Lexus IS diện mạo hiện đại và cao cấp hơn.

is-fsport-gallery-ext-06-d

Nếu có nhu cầu, người dùng còn có thể trang bị gói nâng cấp Dynamic Handling, bao gồm hệ thống treo biến thiên thông minh, lazăng đúc BBS 19 inch màu đen sậm màu nhẹ hơn lazăng thường khoảng 1,8 kg. Ngoài ra, gói nâng cấp này còn có ốp gương chiếu hậu và cánh gió bằng sợi carbon.

Thiết kế nội thất xe Lexus IS 2021

Ở bên trong, thiết kế nội thất của xe không có gì thay đổi mà chỉ có một số chi tiết mới như cửa gió điều hòa tạo hình tròn có ốp màu crôm, ốp hộc chứa găng tay bị loại bỏ và màn hình giải trí dời sang bên trái khoảng 76 mm, gần về phía người lái hơn. Được biết, Lexus IS 300 2021 tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình giải trí 10,3 inch, có thể kết nối Apple CarPlay, và hệ thống âm thanh gồm 17 loa Mark Levinson trên 2 phiên bản cao nhất.

lexus-IS-feature-carplay

Hàng ghế trước của xe điều chỉnh điện, được bọc da NuLuxe. Người dùng còn có thể tận hưởng các tiện ích như hệ thống điều hòa không khí 2 chiều và hệ thống SmartAccess với nút bấm khởi động.

is-fsport-gallery-int-01-d

Trên bản Lexus IS F Sport, xe nổi bật với ghế xe có tính năng sưởi và thông gió, vô lăng bọc da có tính năng sưởi và cần số bọc da. Các trang bị đáng chú ý khác còn có bàn đạp bằng hợp kim, ốp bậc cửa bằng thép không gỉ và các tấm ốp cửa đặc biệt.

Bảng màu xe

Ở phiên bản Lexus IS 300 2021 sẽ được nhà sản xuất tung ra tất cả 7 màu ngoại thất, bao gồm:

  • Xanh
  • Đỏ
  • Trắng
  • Đen
  • Xám
  • Nâu Xám
  • Bạc

Về khả năng vận hành

Phiên bản thường IS 300 của Lexus IS 2021 sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L giống thị trường quốc tế, cho công suất tối đa 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 349 Nm. Trong khi đó, nếu phiên bản IS 300h 2021 (Hybrid) được ra mắt tại Việt Nam thì cũng sẽ sở hữu động cơ xăng dung tích 2.5L kết hợp với một mô-tơ điện, cho tổng công suất là 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm.

lexus-IS-feature-mesmerizing

Trang bị an toàn xe Lexus IS 2021

Về mặt an toàn, Lexus IS 2021 sở hữu Lexus Safety System+ với một số cải tiến đáng chú ý như camera và rada sóng ngắn tốt hơn, giúp xe nhận biết phương tiện, người đi xe đạp và đi bộ một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó là tính năng hỗ trợ bám làn đường, hệ thống cảnh báo và chạm sớm, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, hệ thống giám sát hành trình thông minh đa tốc, đèn pha thông minh, hệ thống đọc biển báo, cảnh báo phương tiện phía sau và giám sát điểm mù.

lexus-IS-separator-d

Hiện thông tin về giá bán của Lexus IS 300 2021 tại Việt Nam vẫn được giữ kín, chờ tới lễ ra mắt vào ngày mai. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thông tin về mẫu xe này trong các bài viết sau!

Mọi thông tin chi tiết hơn về sản phẩm dịch vụ Lexus, xin vui lòng liên hệ:

LEXUS THĂNG LONG

Địa chỉ: Ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm Hà Nội

Hotline: 0904 000 666

Website: https://lexusthanglong.com/

Youtube: https: //www.youtube.com/lexusthanglong/

Xin trân trọng cảm ơn !