Thủ tục đặt hàng mua xe Lexus ES 2019

Giải thích những nội dung cơ bản liên quan đến thủ tục đặc hàng mua xe Lexus ES 2019. Thời gian ra mắt của sản phẩm tại thị trường Việt Nam cũng như những quyền lợi đối với khách hàng khi nhay tay tiến hành các thủ  tục ngay từ ngày hôm nay.

Ngay sau khi thông tin Lexus ES 2019 chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, Trung Quốc (25/4 – 4/5). Với những hình ảnh thiết kế quyến rũ, những trang bị mới hiện đại và hấp dẫn… ES 2019 đã ngay lập tức nhận được những đánh giá  rất tích cực từ phía khách hàng. Tại Lexus Thăng Long, đại lý cũng liên tiếp nhận được những đề cập của khách hàng về giá bán cũng như những thủ tục đặt hàng mua Lexus ES 2019.

Xem thêm: Những hình ảnh đầu tiên đầy quyến rũ của Lexus ES 2019

                   Có nên đặt cọc mua xe Lexus NX300 ngay từ hôm nay ?

Cụm đèn pha Lexus ES 2019
Lexus ES 2019 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc và sẽ sớm có mặt tại Việt Nam

1. Lexus Thăng Long chính thức nhận đặt hàng mua xe Lexus ES 2019

Cũng như những sản phẩm khác của Lexus, ngay sau khi ra mắt thị trường toàn cầu thì TMV (Toyota Việt Nam – đơn vị trực tiếp nhập khẩu xe Lexus chính hãng) cũng lên kế hoạch cho việc ra mắt thị trường trong nước.

Từ đó, hai đại lý chính hãng là Lexus Thăng Long và Lexus Trung Tâm Sài Gòn đã chính thức nhận đặt hàng cho các phiên bản ES 250, ES 300, ES 350 thế hệ mới 2019 ngay từ đầu tháng 5/2018.

Mức đặt cọc trên mỗi xe (hợp đồng) tại Lexus Thăng Long được quy định là  100.000.000 (Một trăm triệu đồng).

Thời gian giao hàng dự kiến: Trong năm 2018 (theo lịch giao hàng của TMV).  Sở dĩ chưa có tháng giao hàng cụ thể trong thỏa thuận đặc cọc bởi thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm chưa được ấn định. Cũng như những yếu tố khách quan có thể xuất hiện trong quá trình đặt hàng của TMV như lịch sản xuất, vận chuyển, thông quan hải quan… Dẫu sao với 1 mẫu xe nhập khẩu ra mắt thế giới  tháng 5 mà chỉ khoảng 5 tháng sau đã có mặt tại Việt Nam là một nỗ lực lớn của đơn vị nhập khẩu.

đặt hàng xe Lexus

2. Có nên đặt hàng Lexus ES 2019 sớm ?

Theo lẽ thông thường, khách hàng có thể nghĩ sẽ đợi xe ra mắt rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng dưới đây là những lợi ích mà những khách hàng quyết đoán và nhanh tay sẽ được hưởng l

  • Để thuận theo quy trình đặt hàng thông thường của đại lý/đơn vị nhập khẩu:
  • Để được nhận xe sớm
  • Để đặt được đúng màu ngoại thất, nội thất như ý.
  • Để chủ động trong kế hoạch tài chính
  • Để được hưởng các chính sách ưu đãi, các chế độ chăm sóc khách hàng.

Mỗi đơn vị nhập khẩu xe thường căn cứ vào lượng đặt hàng của khách hàng, dự đoán và đánh giá thị trường. Cùng với đó là sự cân đối với năng lực đáp ứng từ nhà sản xuất, thời gian sản xuất, vận chuyển và thông quan hải quan… Bởi thế, chuyện thời gian đặt hàng đến nhận hàng là 2-3 là hoàn toàn bình thường.

Về nguyên tắc tôn trọng khách hàng cơ bản, việc giao xe sẽ thực hiện tuần tự đúng với  thời gian đặt hàng trước, sau của mỗi khách hàng.

Về màu sắc, bởi mỗi xe Lexus giờ đây có rất nhiều màu sơn ngoại thất, nội thất. Ngoại trừ những màu cơ bản có số đông khách hàng lựa chọn thì cũng có nhiều khách hàng có lựa chọn đặc biệt (đề phù hợp với sở thích, phong thủy…).  Vì thế, việc đặt hàng trước giúp quý khách có sự đảm bảo chắc chắn đúng với ý mình.

Về kế hoạch tài chính: Rõ ràng mỗi chiếc xe Lexus là một khối tài sản lớn và không phải ai cũng sẵn sàng trong mọi thời điểm. Việc rõ ràng về kế hoạch nhận xe  giúp quý khách có sự chủ động trong các vấn đề tài chính, sử dụng tiền cho các khoản đầu tư hay kế hoạch vay mua trả góp…

Về các chương trình ưu đãi: Khi  đã đặt cọc mua hàng, nghiễm nhiên quý khách đã trở thành khách hàng của Lexus, và thời gian này nếu hãng triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng (nếu có) thì Lexus rất hân hạnh được chăm sóc và đón chào quý khách. Các chương trình này có thể VD như: Hòa nhạc, chiếu phim, các đêm tiệc, giải Gofl…

Bởi các lý do trên, ngoại trừ còn đang phân vân với một sự lựa chọn khác  còn nếu đã ưng và đã “yêu” Lexus, quý khách hoàn toàn có thể tính đến việc ra quyết định sớm.

Lexus ES 2019
Thông tin chi tiết về sản phẩm, thủ tục đặt hàng hoặc các câu hỏi khác… xin liên hệ: 0984 515 299

3. Đặt cọc mua xe Lexus ES 2019 có sợ mất cọc ?

Việc thực hiện đặt hàng mua xe Lexus ES 2019 nói riêng hay với bất kỳ mẫu xe Lexus chính hãng nào khác sẽ thể hiện qua 1 văn bản gọi là “Đơn đặt hàng mua xe ô tô” và quý khách hoàn toàn có quyền đàm phán trong đơn đặt hàng này.

Dẫu tha thiết mong nhận được thật nhiều sự ủng hộ từ quý khách hàng, Lexus vẫn mong muốn sự cân nhắc và đưa ra quyết định chính xác và chắc chắn nhất. Bởi sự thay đổi (đổi màu, đổi xe hay hủy bỏ hợp đồng…) đều mang tới sự phiền phức (sửa đổi, bổ xung đơn đặt hàng hoặc.. thực hiện các thủ tục hủy bỏ). Và như thế khiến cả 2 phía đều không vui.

Một băn khoăn lớn của khách hàng là giá xe tại thời điểm nhận xe.

Lexus hy hữu làm khó và phạt đặt cọc của khách hàng. Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể và xin được giải thích, làm rõ băn khoăn này của quý khách một cách trực tiếp. Xin trích lại tại điều cuối cùng của đơn đặt hàng: “Vào bất kỳ thời điểm nào, các bên có thể thỏa thuận bằng văn bản để chấm dứt hợp đồng này”.

Cuối cùng, xin kính chúc quý khách luôn dồi dào sức khỏe, công việc thuận lợi hanh thông và sớm có những quyết định sáng suốt, tuyệt vời với Lexus. Trân trọng được đón tiếp quý khách tại Lexus Thăng Long 0984515299 – Ngã Tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.